profile-image

🌠°|[Sirina]|° 🌠

สวัสดีค่ะไรท์เองนะคะ ถ้าไรท์แต่งนิยายไม่สนุกหรือพิมพ์ผิดตรงไหนอ่านไม่เข้าใจหรือแต่งสั้นไปก็ขอโทษด้วยนะคะ อย่าว่าไรท์นะเพราะไรท์สมองเบลอค่ะ=^=) และสามารถติดต่อไรท์ได้ที่ IG:°|[Sirina]|°
icon-annouce
โมชิ โมชิค่ะทุกคนใครอยากให้ไรท์แต่งนิยายแนวไหน เรื่องอะไรบอกไรท์ได้เลยนะคะ เดี๋ยวไรท์จะแต่งให้นะคะ✨--หรือถ้าใครอยากจะฝากให้ติดตามใครหรือให้ลองไปอ่านเรื่องอะไรก็บอกไรท์ได้นะคะ #ไรท์ใจดี #ไรท์เป็นรีทเดอร์ที่ดี --------------✨----------- ดีค่า~ไรท์อยากจะว่าช่วงนี้ทุกๆคนคงต้องเรียนกันสินะคะ✨--ไรท์ก็เรียนเหมือนกันนั้นแหละแถมงานก็เยอะอีกเนี่ยสิ😰--ไรท์เลยไม่ค่อยมีเวลาอัพนิยายเลย~แต่ไรท์จะพยายามอัพให้ไวที่สุดนะคะ✨--รอกันไปก่อนนะคะ--รักรีททุกคนนะคะ❤ --------------💓------------
icon-arrow-right
6
เรื่อง
340K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 🌠°|[Sirina]|° 🌠
 

แฟนบอร์ด

คนไทยแปลว่าอิสระ🌚🔥
เรามีเรื่องจะขอให้ช่วยหน่อยน้า เธอชอบคู่มุยเนรึป่าว ถ้าชอบเราฝากนิยายของเราหน่อยน้า กดที่โปรไฟล์ได้เลย รับรองว่าทั้งสนุกทั้งหวานจนมดขึ้นและกาวมากในเวลาเดียวกัน😂 -ผมชอบเด็กสาวคนนี้ ผมหวงนะ -ฆาตกรต่อเนื่อง กับ ชายหนุ่มผู้ใสซื่อ ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรนะคะ แต่ถ้ามีโอกาศก็อยากให้ลองอ่านดูไม่ต้องติดตามเรื่องลงคลังก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ 🥰😍
1
ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
เตง~~~ เรามีอะไรให้ช่วยอ่ะเตงชอบคู่ มุยเน❤️❤️ไหมอะ🥰🥰 ถ้าชอบมาอ่านนิยายเราหน่อยสิ หวานนะรับประกันถ้าหวานไม่พอเอาน้ำตาลอีก กี่กระปุกก็บอกได้ค่ะ รับทำออเดอร์ขนมหวานทุกคู่นะ บอกมาได้เลยงั้นเราฝากนิยายเรื่อง -เป็นแค่เพื่อนสนิท🌫🌸 -น่ารักจัง🌫🌸 -อุบัติเหตุรัก🌫🌸 ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะถ้ามีโอกาสได้ไปอ่านไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะช่วยรีวิวให้หน่อยนะคะพอดีว่าเราเป็นนักเขียนมือใหม่🙏 ขอบคุณมากนะคะ🙏
1
Sirina✒♥
สวัสดีค่ะรีท นี่ไรท์คนเก่าเพิ่มเติมคือบัญชีถูกลบค่ะ;-;; ไรท์พยายามให้พี่สาวไรท์กู้ข้อมูลเก่าให้แต่ไม่สำเร็จค่ะ แต่ไรท์จะกลับมาแต่เหมือนเดิมนะคะ!
1
Paylene 🗣️
เธอๆเค้าขอฝากนิยายเรื่อง{🥀ฉันเป็นลูกสาวมาเฟีย🌸🥀}หนอยนะ.....เราพึ่งแต่งเองเป็นครั้งแรก-ถ้าอ่านแล้วคอมเม้นบอกเค้าด้วยนะ😊
1
Krikri ;)
ทำเรือมุยเนอีกนะค้าาา
3
❌꧁𝐄𝐜𝐥𝐚𝐢𝐫꧂❌
ค่า
7